CPD (Cost per Duration), tức tính tiền theo thời gian đăng banner. Với hình thức này, nhà quảng cáo thường đặt các banner (dạng gif, flash hay video) lên các website nổi tiếng như VnExpress, Dân trí... Quảng cáo dạng này thường áp dụng cho các tập đoàn, công ty có ngân sách quảng cáo lớn vì hình thức
quảng cáo trực tuyến này rất đắt. Quảng cáo CPD thường chiu sự chia sẻ, tức 1 vị trí trên 1 website thường được chia sẻ với nhiều khách hàng khác (thường là 3).
Hình thức CPD bắt gặp hầu hết trên các website lớn của Việt Nam. Vì hình thức này về kỹ thuật khá đơn giản, hầu như các website không cần báo cáo số liệu cho khách hàng của mình, chỉ dựa vào thời gian, vị trí & kích thước hiển thị để tính giá trị hợp đồng
quảng cáo trực tuyến .
CPM
CPM (Cost per Mile), tính tiền dựa trên mỗi 1000 lượt views. Một hợp đồng quảng cáo mua 5000 CPM, giá mỗi CPM là 10000vnd => giá trị hợp đồng là =5000x10000=50 triệu vnd, và banners (logo, sản phẩm) của bạn đủ 5 triệu lượt views thì sẽ hết hạn (chú ý 1 người có thể view nhiều lần, nên con số 5 triệu lượt views ở đây chắc chắn không phải là 5 triệu người)
quảng cáo trực tuyến . Hình thức này CPM cũng có thể là các banner dạng file gif, flash, video,... với dạng này, sản phẩm hay logo của bạn có thể xuất hiện ở 1 hay nhiều vị trí khác nhau trên 1 hay nhiều websites, trong khi quảng cáo CPD thì đặt trên 1 vị trí cố định trên 1 website. Cũng giống như quảng cáo CPD, CPM cũng chỉ phù hợp cho các đối tượng muốn quảng bá thương hiệu, các công ty có ngân sách quảng cáo lớn.
Với hình thức này, việc tính toán số liệu phức tạp hơn, đặc biệt với hình thức này, khách hàng có thể mua theo hình thức chạy mỗi ngày bao nhiêu tiền hay muốn 1 người chỉ nhìn thấy bao nhiêu lần cho mỗi banner của mình.
Vì độ phức tạp của số liệu, nên hình thức này ngoài các hãng quảng cáo lớn của nước ngoài như Yahoo, thì ở Việt Nam mới chỉ có AdMicro thuộc tập đoàn VCCorp là cung cấp hình thức quảng cáo này.
CPC
CPC (Cost per Click hay PPC Pay per Click đều là một), có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi click từ khách hàng tiềm năng của mình. Hình thức quảng cáo này thường có định dạng hỗn hợp gồm jpg, text (logo, sản phẩm + mô tả về sản phẩm). Hình thức CPC thường có vị trí không đẹp & kích thước nhỏ, hình thức này chủ yếu nhắm đến đối tượng bán lẻ, bán hàng trực tuyến. Giá mỗi click thường từ vài nghìn cho đến vài chục nghìn tuỳ nhà cung cấp & tuỳ từng website. Quảng cáo CPC thường gặp vấn đề spam click, việc tính toán cũng rất phức tạp, nên hiện tại các nhà quảng cáo thường tìm đến các sản phẩm của nước ngoài như Google Adwords hay Facebook Ads, có điều giá mỗi click thường khá cao & yêu cầu bạn phải có thẻ Visa hay Master để nạp tiền. Ở Việt Nam cũng có một vài nhà cung cấp như vietad hay AdMarket - AdMicro. Dù sao thì hình thức CPC còn khá mới mẻ ở Việt Nam, có lẽ một thời gian nữa hình thức này sẽ phổ biến ở Việt Nam vì các ưu điểm riêng của nó.
rong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyếnkhi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo website và tiếp thị doanh nghiệp - sản phẩm - dịch vụ trực tuyến trên Internet.
ceo,
marketing,
maketing,
marketing online,
quảng cáo trực tuyến,
tài chính,
quản lý nhân sự,
kỹ năng lãnh đạo,
quản trị nhân sự,
kỹ năng bán hàng,
quản trị tài chính,
bán hàng online,
bán hàng,
quản trị tài chính doanh nghiệp,
quy trình bán hàng,
giám đốc điều hành,
kỹ năng quản lý thời gian,
quản lý tài chính,
quản lý thời gian,
quản trị bán hàngHà Nội : 304C5-Khu Đô Thị Đại Kim - Hoàng Mai - HN
Trụ sở : 154 - Phố Yên Duyên - Phường Yên Sở - Q.Hoàng Mai - Hà Nội
HCM: P908/3A - CC Mỹ Phước - 280 Bùi Hữu Nghĩa - P.12 Q Bình Thạnh – TPHCM
Website:
http://thegioianninh.com.vn/ hoặc
http://sieuthimax.com/