Trước đây, các phương tiện
camera
ha noi này đi từ cầu Sài Gòn, cảng Cát Lái, các bãi xe dọc theo liên
tỉnh lộ 25B về hướng Thủ Đức… rồi rẽ vào vào nhà máy xi măng Hà Tiên, các ICD
nằm trên XLHN (chưa tới trạm thu phí) sẽ không phải mất tiền. Thế nhưng từ khi
Sở GTVT cho lắp dải phân cách bằng nhựa bịt lối xe quay đầu, rẽ trái thì các
phương tiện này lại mất tiền oan.
Chưa hết, do Sở GTVT lắp dải phân cách bịt hai
vị trí trên khiến hàng trăm container sau khi lấy hàng tại các ICD, nhà máy xi
măng Hà Tiên… phải chạy xuống tận ngã tư MK (qua trạm thu phí XLHN) mới rẽ trái
qua đường khiến tình trạng ùn ứ giao thông xảy ra.
camera
ha noicamera ha noi
camera
hong ngoai
camera
ip gia re
camera
khong day sieu nho
camera
khong day
camera
mang
camera
nguy trang
camera
quan sat gia re
camera
quan sat khong day
camera
quan sat qua mang
camera
quay trom
Theo Hiệp hội, mật độ xe bị dồn vào một ngã tư
không chỉ dẫn đến ùn tắc giao thông mà còn làm mất rất nhiều thời gian, gây
chậm trễ hàng và làm tăng thêm chi phí nhiên liệu vô lý cho các doanh nghiệp
vận tải.
“Chính vì vậy, Sở GTVT cần tháo dỡ ngay các
dãy phân cách di động mang tính chất… hậu thuẫn cho hoạt động thu phí sai pháp
luật của CII. Các dải phân cách này không chỉ gây khó khăn thêm cho doanh nghiệp
vận tải mà còn “ép buộc” các xe container phải mua phí oan” - ông Thái Văn
Chung, Tổng thư ký Hiệp hội nhận xét.
Mới đây, Hiệp hội gửi văn bản lên Thanh tra
Chính phủ đề nghị vào cuộc làm rõ việc thu phí oan sai, số tiền hưởng lợi bất
chính của CII. Trước đó, Hiệp hội không ít lần gửi văn bản lên các cơ quan chức
năng từ cấp thành phố tới Trung ương… đề nghị giải quyết những bất cập tại trạm
thu phí XLHN xảy ra từ năm 2001 đến nay. camera
ha noi
Thế nhưng tới thời điểm này, CII chỉ mới cho
lắp đặt cabin hoàn phí các xe không ra vào cảng Cát Lái trên đường Nguyễn Thị
Định nhưng xuất hiện không ít bất cập như ùn tắc giao thông, không nhiều xe
được hoàn phí khi ra vào cảng Cát Lái… Còn việc lắp đặt camera
ha noi các phương tiện qua cầu Sài Gòn vẫn đang được CII nghiên
cứu.